Mô tả công việc

- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, soạn thảo ký kết hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng bán hàng, Biên bản thoả thuận
- Theo dõi và lên kế hoạch đào tạo nhân viên kinh doanh
- Quản lý chương trình khuyến mãi
- Bám sát kiểm tra, đánh giá tình hình hoạt động nhân viên phòng kinh doanh
- Tham gia đóng góp xây dựng kế hoạch phát triển thị trường với BGĐ công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ và kinh nghiệm
- Am hiểu hợp đồng, am hiểu kinh doanh nói chung

Phúc lợi công việc

- Công ty thực hiện đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Lương: tùy năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Du lịch hằng năm với công ty.
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 đến 11h30p; chiều: 13h đến 17h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 3
Logo Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Lầu 6, Master Building 41-43 Trần Cao Vân, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nộp đơn